welcome to coolkae's blog

hello! my students . I'm glad to teach you
and I hope that you love science .
It's very fun and easy. If you don't understand you ask me all time.......


วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ยืนเข้าแถวเคารพธงชาติ แหม...ตรงซะเหลือเกิน
เท่าที่สังเกตยังไม่มีใครสามารถยืนนิ่งๆ
ได้นานเกิน 2 นาทีเลยค่ะ
อันนี้ครูเก๋คงต้องทำใจ .....

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 มิถุนายน, 2552 09:01

    ครูเก๋ครับ คราวหน้าถ่ายด้านหลัง(แถว2)ด้วยนะครับ ผมตัวเล็กนิ๊ดเดียวจะได้มีโอกาสมาขึ้นหน้า1 ของWEB ครูเก๋บ้าง จะได้โชว์ให้คุณพ่อคุณแม่เห็นว่า ผมหล่อน่ารักแล้วก็เรียบร้อยขนาดไหน ผมคงขอไม่มากไปใช่มั๊ยครับ งั้นวันนี้แค่นี้ก่อนนะครับ ผมจะรีบไปอ่านหนังสือ คุณแม่เรียกผมแล้วครับ สวัสดีครับ :)

    ตอบลบ
  2. โอ้โห !! น้อยใจสุดๆนะเนี่ย ได้ค่า

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นได้คะ